Ngày 06/09/2017 vừa qua, Chủ đầu tư HOÀNG PHÚC kết hợp với Đơn vị phân phối độc quyền PHP Real thực hiện chương trình từ thiện mang thông điệp: “Trao Gửi Yêu Thương – Sẻ Chia Hạnh Phúc”. Với mong muốn mang lại một ngày hội Trung Thu an lành, sum vầy đoàn viên cho các hộ gia đình nghèo đang sinh sống tại quận 6 TP.HCM.

 

Trao quà Trung Thu cho các hộ gia đình nghèo ở Quận 6 TP.HCM

 

Chương trình đã trao tặng 600 phần quà cho hơn 600 hộ gia đình nghèo có mức thu nhập thấp trong khu vực. Đại diện các hộ gia đình nghèo của quận 6, chị Hạnh đã bày tỏ sự cảm động: “Chúng tôi vô cùng cảm ơn các tổ chức cá nhân, những nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đã quan tâm đến người nghèo chúng tôi có được một cái tết Trung Thu đúng nghĩa, thật ấm áp”.

 

Hình ảnh xúc động không nói nên lời của chị Hạnh.

 

Theo Đại diện Chủ Đầu Tư chia sẻ: “Đây là những hoạt động thường niên mà chúng tôi vẫn hay tổ chức để các anh chị em trong công ty, cũng như giới trẻ, hiểu được trách nhiệm của mình đối với xã hội, hiểu được giá trị của truyền thống Lá lành đùm lá rách của ông bà ta.Hãy sống chan hòa tình thương, sẻ chia cho nhau để cùng hạnh phúc”.

 

Đại diện PHP Real trao quà Trung Thu cho bà con Quận 6.

 

Chị Võ Thị Dịu Hiền – Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Địa Ốc PHP chia sẻ: “Thay vì đi dạy các bạn trẻ làm cách nào để thành công, chúng ta xây dựng cách giúp đỡ mọi người – “Heping People” từ trong đội ngũ nhân viên của chúng tôi. Sống là phải biết chia sẻ, một phần chia sẻ của ngày hôm nay, sẽ là cầu nối để vươn đến hạnh phúc cho ngày mai”.

 

Sau đây là vài hình ảnh ghi nhận trong buổi sự kiện:

 

Ngay khi sự kiện bắt đầu, đại diện các hộ gia đình lần lượt đến tham dự & xếp hàng

 

Một số em nhỏ thay mặt gia đình đến nhận quà Trung Thu

 

Tất cả đều có chung một niềm vui “Trao gửi yêu thương – Sẻ chia hạnh phúc”

 

Người dân Quận 6 ra về với niềm hân hoan cùng những món quà Trung Thu thật ấm áp.

 

Kết thúc sự kiện đầy ý nghĩa, niềm vui & hạnh phúc vẫn còn đọng lại trên môi – trong trái tim của chúng ta.

 

Sự kiện nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng cùng các nhà hảo tâm đến tham dự. Qua đó Chủ đầu tư Hoàng Phúc cùng Đơn vị phân phối độc quyền PHP Real gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng, những nhà hảo tâm cùng toàn thể CBNV đã tham gia hưởng ứng lời kêu gọi “Trao Gửi Yêu Thương – Sẻ Chia Hạnh Phúc”.