Ngày 11/10/2012, Công ty CP Bất Động Sản E Xim (Eximland) tổ chức buổi họp mặt nhân kỷ niệm năm năm ngày thành lập Công ty (11/10/2007- 11/10/2012). Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp thân mật của toàn thể cán bộ nhân viên công ty cùng đại diện các công ty liên kết như: Công ty CP Địa ốc Sa Tra E Xim, Công ty CP Địa ốc TIE – EXIM, Công ty CP Đầu tư Sài Gòn E Xim, Công ty CP Đầu tư KCN và Đô thị Hóc Môn, Công ty CP Địa ốc OPC – EXIM, và Công ty CP Thẩm định giá E Xim.
 

Từ ngay thành lập cho đến nay, quá trình hình thành và phát triển Công ty trải qua 02 giai đoạn như sau:

–    Giai đoạn 2007-1/2010: Công ty CP Bất Động Sản E Xim được thành lập vào ngày 11/10/2007 với các cổ đông sáng lập gồm: Ngân hàng Thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam (EXIMBANK), Công ty cổ phần chứng khoán Rồng Việt (VDSC), Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng Nhà Vui, Tổng Công ty du lịch Sài gòn (SAIGON TOURIST) và Công ty cổ phần hợp tác kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex (SAVIMEX) – vốn điều lệ 300 tỉ đồng với mục tiêu thực hiện các dự án đầu tư và các dịch vụ bất động sản bao gồm: Môi giới kinh doanh Bất động sản, Dịch vụ pháp lý nhà đất, Nghiên cứu và tư vấn các dự án Bất động sản; .
–    Giai đoạn 2/2010 đến nay: Công ty CP Bất Động Sản E Xim đánh dấu bước chuyển mình với sự kiện nhận sát nhập Công ty cổ phần bất động sản Đất Thành tăng vốn điều lệ lên 417 tỉ đồng. Qua đó, công ty đã  tập trung các nguồn lực để thực hiện định hướng phát triển mới với nhiệm vụ trọng tâm là đầu tư phát triển và khai thác dự án.
 
Qua 05 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, tuy có những lợi thế nhất định nhưng những khó khăn mà Công ty Eximland phải đối mặt cũng không nhỏ như: thị trường bất động sản trong các năm gần đây trầm lắng, lượng cung vượt xa cầu, chi phí lãi vay cao ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Tuy nhiên, Công ty Eximland cũng đã có những bước phát triển ổn định, bảo toàn được nguồn vốn cho cổ đông cũng như hoàn thiện bộ máy tổ chức để hoạt động hiệu quả hơn. Trong năm vừa qua, Eximland đã đạt được thành tựu nhất định đó là việc hoàn tất thi công và đưa vào sử dụng 2 dự án là cao ốc căn hộ kết hợp thương mại dịch vụ Satra – Đất Thành Phú Nhuận (163 Phan Đăng Lưu, P.1, Q.Phú Nhuận) và cao ốc văn phòng Eximland (179EF Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q.3) góp phần làm tăng thương hiệu Eximland trên thị trường bất động sản.
 

Mặc dù mới ra đời được năm năm, với thời gian còn quá khiêm tốn để có thể tự hào những  thành quả đã làm được, và phía trước còn đang hứa hẹn biết bao khó khăn và thách thức nhưng toàn thể cán bộ nhân viên Eximland vẫn quyết tâm sát cánh cùng ban điều hành công ty để cùng phấn đấu thực hiện được những mục tiêu đã đề ra trong chiến lược phát triển kinh doanh giai đoạn 2012-2014.